Không giống như cách sửa chữa của những cá nhân hay trung tâm điện lạnh khác, đến với Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU quý khách sẽ hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận đến lúc chăm sóc khách hàng.
Bước 1 – Tiếp nhận khách hàng
- Bộ phận kinh doanh tiếp nhận thông tin từ khách hàng (Qua điện thoại, email,…)
- Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian sửa chữa với khách hàng.
Bước 2 – Báo giá
- NV kỹ thuật thông báo các lỗi/hư hỏng cần sửa chữa và tư vấn cho khách hàng về các hạng mục sửa chữa.
- NV kỹ thuật báo giá cho các hạng mục cần sửa và vật tư cần thay thế.
- Khách hàng duyệt báo giá và đồng ý sửa chữa.
Bước 3 – Sửa chữa
- NV kỹ thuật báo về công ty và tiến hành sửa chữa.
- NV kỹ thuật thông báo cho khách hàng những vấn đề phát sinh nếu có.
- NV kỹ thuật kiểm tra mọi chi tiết & vệ sinh sạch sẽ sau khi sửa chữa xong.
Bước 4 – Nghiệm thu – Thanh toán
- NV kỹ thuật và khách hàng cùng kiểm tra và nghiệm thu công việc sửa chữa.
- NV kỹ thuật lập phiếu phiếu thu, phiếu bảo hành, phiếu thu và gửi cho khách hàng.
- Khách hàng ký giấy tờ và thanh toán.
Bước 5- Chăm sóc khách hàng
- NV kỹ thuật cấp số điện thoại đường dây nóng để khách hàng gọi trong trường hợp cần thiết (dán decal, gửi name card)
- Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại (nếu có)