KINH NGHIỆM MUA MÁY LẠNH CŨ GIÁ RẺ

Máy lạnh cũ giá rẻ chính hãng đó có thể là nỗi băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi muốn mua máy lạnh cũ gía cả phải chăng mà lại còn chính hãng

Để sử dụng một chiếc máy lạnh cũ giá rẻ đã sử dụng bạn cần biết

Quyết định mua một chiếc máy lạnh cũ giá rẻ quả là khó khăn khi nhắc đến mua máy lạnh cũ thì có quá nhiều vấn đề xoay quang chủ đề này. Và cũng không ít nơi thanh lý máy lạnh đã sử dụng nhiều chiêu trò để có thể vẽ thêm hoa lá cho chiếc máy lạnh cũ mình được tươi tắn để bắt mắt hơn so với người tiêu dùng.

Máy lạnh cũ giá rẻ

Máy lạnh cũ giá rẻ

Mặc dù mua máy lạnh cũ giá rẻ hoạt động tốt mà lại không tốn điện đó là một việc rất khó. Tuy nhiên không phải là không thể.

Chọn thương hiệu máy lạnh nội địa Nhật tốt

Trên thị trường hiện nay hiện có rất nhiều thương hiệu uy tín mà người tiêu dùng có thể tin tưởng được như Daikin, panasonic, mitsubishi… Bạn cũng nên chọn những dòng máy, model thông dụng, tuổi thị và độ bền cao. Tránh những máy lạnh cũ giá rẻ trôi nổi và không rõ nguồn gốc để tránh tiền mất tật mang nhé.

Bạn nên chọn những thương hiệu nổi tiếng khi mua máy lạnh

Bạn nên chọn máy lạnh của những thương hiệu nổi tiếng

Kiểm tra vỏ máy khi mua máy lạnh nội địa Nhật

Một trong những bộ phận quan trọng đó là vỏ máy. Mà mua máy lạnh cũ giá rẻ thì phần vỏ máy lại đóng một vai trò rất quan trọng. Bạn cần kiểm tra kĩ xem vỏ máy có bị nứt, gãy hay không. Bạn cũng nên kiểm tra xem các điểm kết nối của điện xem có bị lỏng hay không.

Bạn nên kiểm tra vỏ máy lạnh cẩn thận

Bạn nên kiểm tra vỏ máy lạnh

Kiểm tra cục nóng của máy lạnh cũ giá rẻ

Bình thường người tiêu dùng hay bỏ qua kiểm tra cục nóng mà chỉ kiểm tra cục lạnh. Khi mua máy lạnh cũ giá rẻ thì bạn cũng nên kiểm tra cục nóng xem có cùng model với cục lạnh không nhé. Bên cạnh đó bạn cũng cần kiểm tra cục nóng xem có bị bụi bặm hay có vấn đề ở đâu không.

 

Bạn cũng cần kiểm tra kĩ cục nóng của máy lạnh

Kiểm tra cục lạnh cẩn thận để tránh sử dụng dịch vụ sửa điện lạnh tại nhà

Như đã nói trên thì trước tiên bạn nên kiểm tra xem thông số trên cục lạnh và cục nóng có trùng model hay không. Còn bên trong cục lạnh phải thì đòi hỏi bạn phải hiểu biết về kỹ thuật máy lạnh. Nhưng bạn có thể kiểm tra bằng cách tách lớp mặt nạ phía trước ra để nhìn thấ trực tiếp hai lá nhôm. Khi bạn thấy hai lá nhôm ở cục lạnh còn nguyên vẹn bề mặt phẳng không bị lủng hoặc răng cưa là xem như cục lạnh đạt tiêu chuẩn. Đó là máy lạnh cũ giá rẻ còn những máy lạnh cao cấp thì bạn không nên làm như trên vì lớp mặt nạ này được đóng khá chặt. Tuy nhiên để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra thì bạn cũng nên nhờ nhân viên kỹ thuật kiểm tra giúp.

Kiểm tra cục lạnh của máy lạnh cẩn thận

Kiểm tra cục lạnh của máy lạnh

Tìm nơi uy tín để mua máy lạnh cũ giá rẻ

Một việc rất quan trọng nữa là bạn phải tìm được địa điểm đáng tin cậy để mua máy tốt. Vì thị trường bán máy lạnh nội địa Nhật cũ cũng rất phức tạp. Người tiêu dùng nên tìm những nơi bán hàng chính hãng và có chế độ bảo hành, bảo trì tốt đặc biệt là dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà để có thể yên tâm sử dụng. Tốt nhất là nên chọn những địa điểm có máy đổi trả sẽ giúp cho bạn một phần an tâm hơn. Hiện Điện lạnh Tân Tiến có chính sách đổi trả và xử lý lỗi lắp đặt, lỗi sản phẩm trong vòng 24h. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ với Điện lạnh Tân Tiến để sở hữu những sản phẩm cho riêng mình.

 

Ngoài ra, Điện lạnh Tân Tiến còn có dịch vụ cho thuê máy lạnh giá rẻ tại Vũng Tàu

 

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 064 357 2929 – Fax: 064 357 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: http://dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *