CÓ NÊN MUA MÁY LẠNH MITSUBISHI HEAVY KHÔNG?

Có nên mua máy lạnh Mitsubishi Heavy không?

Mitsubishi Heavy là thương hiệu được đánh giá cao trong thời kỳ đầu xuất hiện máy lạnh tại thị trường Việt Nam. Đến nay, thương hiệu này vẫn giữ được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Với bài viết sau, hãy cùng Điện Lạnh Tân Tiến tìm hiểu các lý do để bạn nên đầu tư cho gia đình mình máy lạnh Mitsubishi Heavy nhé.

Thương hiệu uy tín, chất lượng Nhật Bản

Là thương hiệu máy lạnh đến từ tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản, dựa trên nguyên tắc và tinh thần của người Nhật, máy lạnh Mitsubishi Heavy luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng. Ngoại hình bắt mắt, chất lượng vượt trội, hãng này được khá nhiều người Việt Nam ưa chuộng và tin dùng.

Thương hiệu uy tín, chất lượng Nhật Bản

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Máy lạnh Mitsubishi Heavy được trang bị những công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ứng dụng công nghệ vượt trội

  • Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức thích hợp và luôn hoạt động ổn định.
  • Chế độ HI Power điều chỉnh luồng gió thông minh tăng cường hiệu quả làm lạnh.
  • Một số dòng máy còn được trang bị tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp dễ dàng sửa chữa.

Thân thiện với môi trường

Song song với phát triển sản phẩm với công nghệ cao là ý thức bảo vệ môi trường trong văn hóa Nhật Bản. Máy lạnh Mitsubishi Heavy tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu nhất, đồng thời giảm tiếng ồn và lượng CO2 thoát ra không khí. Bên cạnh đó, thay thế gas R22 có nguy cơ gây thủng tần Ozon, máy lạnh này sử dụng gas R410A cho hầu hết các sản phẩm và được ứng dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam.

Thân thiện với môi trường

Chú trọng đến sức khỏe người dùng

Luôn quan tâm đến sức khỏe người sử dụng, hàng loạt những cải tiến trên máy lạnh Mitsubishi Heavy nhằm hướng đến đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người dùng như:

Chú trọng đến sức khỏe người dùng

  • Ion 24h: Có khả năng tạo ra trường ion âm khử mùi, diệt khuẩn và loại bỏ tất cả những ảnh hưởng có hại cho sức khỏe người dùng. Chức năng này hoạt động suốt 24 giờ (ngay cả khi máy không hoạt động)
  • Bộ lọc không khí Solar Filter: ngăn chặn những mùi hôi khó chịu như ẩm mốc, thuốc lá,…và diệt khuẩn hiệu quả, mang lại không gian thoáng sạch, an toàn cho cả gia đình.
  • Lồng quạt chống khuẩn: Lồng quạt được phủ một lớp chống khuẩn, ngăn chặn nấm mốc để máy luôn sạch sẽ và đảm bảo duy trì không khí trong phòng luôn thanh sạch.
  • Bộ lọc khuẩn Enzyme: Là công nghệ diệt khuẩn tối ưu nhất có khả năng diệt sạch vi khuẩn qua vách của bộ lọc để mang lại một bầu không khí trong lành và tự nhiên nhất cho người dùng.

Có thể thấy, máy lạnh Mitsubishi Heavy hội tụ đủ những tính năng cần thiết để người dùng thật sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm. Hi vọng Điện Lạnh Tân Tiến có thể giúp bạn có được những thông tin hữu ích để có thể chọn mua máy lạnh tốt nhất cho gia đình mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *