NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG DÀN NÓNG CỦA ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG 2 CHIỀU

Điều hòa tủ đứng được nhiểu các gia đình chọn lựa, có những gia đình sử dụng sản phẩm một chiều, hoặc 2 chiều tùy vào túi tiền của họ mà họ chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình đặc biệt là mùa đông giá buốt như thế này. Nhưng với những người sử dụng sản phẩm 2 chiều họ sẽ tiện hơn khi không phải mua thêm khi thay đổi các mùa. Vậy dòng điều hòa này chuyển  hướng như nào? làm sao có thể chuyển được rù dàn lạnh sang dàn nóng?

Đến mùa đông này điều hòa tủ đứng 2 chiểu sẽ được điều khiển sang chế độ làm nóng và sưởi ấm căn phòng cho gia đình  thêm ấm cúng. Chức năng khởi động độ nóng cho dòng điều hòa  2 chiều: Chế độ này giúp tránh xảy ra hiện tượng thổi ra gió lạnh lúc ban đầu ở chế độ sưởi. Quạt dàn lạnh chỉ khỏi động sau khi nhiệt độ môi chất trong dàn lạnh đạt đến mức 28 độ C. Sau khi đạt nhiệt độ này 1 phút quạt sẽ hoạt động ở mức LOW rồi sau đó mới thiết lập mức độ quạt. Điều khiển thông minh căn cứ vào thông số về nhiệt độ,lưu lượng và tốc độ gió, bộ điều khiển sẽ điều chỉnh để vận hành ở chế độ thoải mái nhất. Để điều hòa tiết kiệm điện năng tối đa nhất các bạn nên lưu ý với cách sử dụng của mình. Trên thị trường hiện nay đang có một sản phẩm thông minh tiết kiệm điện rất tốt đó là dòng sản phẩm được gắn với công nghệ INVERTER hao tốn ít điện năng được rất nhiều khách hàng tin dùng, các gia đình khác có thể tìm thêm tại công ty Hợp Phát

Với dòng điều hòa tủ đứng thông minh này sẽ giúp cho các gia đình khử âm và khử mùi tốt và đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ thì nên lắp dòng điều hòa tủ đứng 2 chiều là phù hợp nhất, vì đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì không thể không tránh khỏi những mùi khó chịu trong phòng, thế nên với chiếc điều hòa thông minh này sẽ giúp cho bạn có một không gian ấm áp không khí trong sạch trong mùa đông lạnh lẽo này.

Và chú ý trong quá trình sử dụng dàn nóng của điều hòa tủ đứng, khi hết mùa đông các bạn nên vệ sinh dàn nóng để khử hết mùi hôi của máy, để điều hòa có thể sử dụng được lâu bền hơn nhé. Điều hòa tủ đứng đang là sản phẩm với giá cả vừa phải được bán trong công ty Điện Lạnh Tân Tiến Vũng Tàu các bạn có thể đến với chúng tôi để tìm hiểu và được tư vấn nhé hoặc có thể tìm website: dienlanhvt.vn

Với hệ thống điều hòa siêu thị VRV tiện ích và tiết kiệm chi phí cho các nhà kinh doanh, các chủ thầu nên tìm hiểu thêm và lắp đặt hệ thống này cho nơi kinh doanh của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *