MUA MÁY LẠNH CŨ TIẾT KIỆM ĐIỆN Ở ĐÂU

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện chính hãng. Nhưng bạn không biết mua ở đâu, bạn cần tìm mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện thì nên đọc bài viết này.

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện chính hãng

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện ở đâu

Khí hậu ngày càng nóng nên nhu cầu sử dụng máy lạnh ngày càng cao. Nhưng không phải ai cũng có đủ chi phí để mua một chiếc máy lạnh tiết kiệm điện hoàn toàn mới vì giá thành để mua một chiếc máy lạnh nội địa Nhật tiết kiệm điện nguyên box khá là đắt đỏ. Do đó người tiêu dùng thường có xu hướng mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện. Nói tới máy lạnh đã qua sử dụng chắc có nhiều người sẽ nghĩ tới là những chiếc máy lạnh bị hư hay hỏng hóc ở chỗ nào đó. Nhưng không phải khi nào mua máy lạnh cũ cũng gặp phải máy lạnh không tốt. Quan trọng là bạn phải tìm nơi bán máy lạnh nội địa Nhật cũ uy tín và chất lượng.

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện chính hãng

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện

Những dòng máy lạnh cũ tiết kiệm điện hay còn gọi là máy lạnh inverter nó sử dụng công nghệ biến tần với các hoạt động khác hẳn so với những chiếc máy lạnh khác. Khi bật máy thì motor máy lạnh inverter sẽ khởi động từ từ để không tiêu hao quá nhiều điện năng. Hơn thế nữa dòng máy lạnh cũ tiết kiệm điện còn sử dụng Gas R410 rất tốt cho sức khỏe bảo vệ môi trường.

Ưu điểm và lợi ích khi mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện

  • Tiết kiệm điện 30-40% điện năng do sử dụng công nghệ inverter.
  • Tiết kiệm được chi phí ban đầu rẻ hơn một nửa so với máy mới.
  • Máy lạnhcũ cũng sử dụng Gas R410 giúp bảo vệ sức khỏe và da không bị khô như máy mới​

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện uy tín

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện

Thông thường ngoài đối tượng khác hàng là các hộ cá nhân gia đình sử dụng máy lạnh cũ tiết kiệm điện ra thì còn có các văn phòng, trường học, các khi xí nghiệp…  lựa chọn mua máy lạnh nội địa Nhật cũ. Vì thời gian sử dụng máy lạnh ở những nơi này là thường xuyên và liên tục nên chỉ có các dòng máy nội địa nhật cũ có công suất lớn mới đáp ứng được. Đồng thời tiết kiệm cho phí khá lớn cho các chủ doanh nghiệp, công ty nên phải lựa chọn nơi thanh lý máy lạnh phải uy tín.

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện ở đâu?

Bạn đã biết những ưu điểm tuyệt vời mà máy lạnh cũ mang lại phần còn lại là cần chọn nơi bán máy lạnh cũ nội địa cũ tiết kiệm điện. Nhưng bạn không biết mua bán máy lạnh cũ tiết kiệm điện ở đâu tốt nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất.

Điện lạnh Tân Tiến

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện

Hiện tại Điện lạnh Tân Tiến chúng tôi chuyên cung cấp máy lạnh cũ nội địa loại tiết kiệm điện với những thương hiệu nổi tiếng như toshiba, daikin, panasonic… và nhiều công suất khác nhau phù hợp từng nhu cầu riêng của khác hàng. Nhiều dòng máy dành cho dân dụng nhà ở, văn phòng công ty, và các công nghiệp khác…

Chắc bạn đang băn khoăn về chế độ bao trì- bảo hành cho máy lạnh cũ nội địa có bảo hành hay không?

Điều này khách hàng có thể yên tâm, công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh rấy nhiều năm. Công ty đảm bảo quyền lời khách hàng tốt nhất.

– Dịch vụ chúng tôi xử lý lỗi sản phẩm trong vòng 24 giờ cho nên bạn không cần lo lắng chất lượng máy lạnh. Hoặc hết thời gian bảo hành khách hàng cần bảo trì hay gặp sự cố gì thì bên công ty chúng tôi đã có dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

– Khi khách hàng mua máy sẽ có hóa đơn và phiếu bảo hành đầy đủ

– Xử lý lỗi lắp đặt trong vòng 24h

– Đội ngũ tư vấn nhiệt tình cho khách giúp khách hàng lựa chọn được máy lạnh tốt nhất cho mình.

Ngoài ra Điện lạnh Tân Tiến còn có các dịch vụ khác như sửa điện lạnh tại nhà hay cho thuê máy lạnh

Xem thêm: http://dienlanhvt.vn/tin-tuc.html

 

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 064 357 2929 – Fax: 064 357 2929

Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: http://dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *