MUA MÁY LẠNH CŨ DÙNG CÓ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện. Mối quan tâm được rất nhiều người dùng quan tâm. Dưới đây Điện lạnh Tân Tiến sẽ chia sẻ một số thông tin về máy lạnh Inverter mong rằng sẽ bổ ích với bạn đọc.

Mua máy lạnh cũ tiết kiệm điện

Máy lạnh cũ tuy là máy lạnh đã sử dụng nhưng nó vẫn là hàng đạt tiêu chuẩn Nhật. Nên người mua nên yên tâm.

Cũng vì tiêu trí “tiết kiệm điện” mà máy lạnh Inverter luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người do khả năng tiết kiệm điện vượt trội của nó. Mặc dù vậy, dòng máy lạnh này cũng có giá đắt hơn, các dịch vụ kèm theo nó như sữa chữa, lắp đặt cũng đắt hơn so với dòng máy lạnh Non-inverter.

Máy lạnh cũ liệu có thực sự tiết kiệm điện

 

Khả năng tiết kiệm cao

Theo các nhà sản xuất thì máy lạnh inverter là dòng máy lạnh biến tần đồng thời sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter nên sẽ giảm từ 40%- 60% điện năng tiêu thụ. Nhưng trên thực tế thì máy lạnh inverter vẫn tiết kiệm điện nhưng không tới con số đó khoảng 20%- 25%. Khi mua máy lạnh nội địa Nhật nó vẫn đảm bảo điều nỳ nhưng để đạt tới công năng này thì cần:

Nhiệt độ bên ngoài không quá nóng: Vì nếu nhiệt độ ngoài trời hơn 33 độ C mới bật máy lạnh thì khả năng tiết kiệm điện rất thấp. Máy hoạt động tiết kiện điện tối ưu nhất là khi nhiệt độ ngoài trời dưới 31 độ C.

Máy lạnh cũ tiết kiệm điện chất lượng và giá rẻ

5 dòng máy lạnh cũ tiết kiệm điện

 

Thời gian sử dụng liên tục 8 giờ: khi bạn sử dụng máy lạnh inverter có nghĩa bạn sử dụng trong thời gian dài hơn 8 giờ thì hiệu quả tiết kiệm điện mới được thể hiện một cách tối ưu

Máy lạnh cũ hoạt động êm ái và ổn định

Tuy máy lạnh cũ là máy đã được các cơ sở thu mua và thanh lý máy lạnh lại. Nhưng với công nghệ inverter hiện đại cho phép điều chỉnh công suất phù hợp với nhiệt độ phòng nên chúng đảm bảo cho nhiệt độ phòng được duy trì ổn đinh, không gây cảm giác quá nóng hoặc quá lạnh như các loại điều hòa thông thường. Ngoài ra máy lạnh công nghệ inverter còn chạy rất êm và đặc biệt không gây ra tiếng ồn.

Máy lạnh cũ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản

Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải biết cách sử dụng sao cho máy có thể hoạt động tốt và bền bằng các cách như: khi máy mới mở không nên đặt ở nhiệt độ quá thấp sẽ làm máy hoạt động quá công suất và tốn điện, bạn nên đặt nhiệt độ trong phòng từ 25- 27 độ C. Bên cạnh đó, sau một thời gian hoạt động khoảng 6 tháng, bạn nên gọi nhân viên bảo hành tới để vệ sinh máy để đảm bảo độ bèn cao cho máy lạnh nhà mình nhé

Giá cả hợp lý

Giá cả hợp lý

Mặc dù dòng máy lạnh sử dụng công nghệ inverter có đắt hơn máy lạnh thông thường. Nhưng bù lại, tiền điện nhà bạn sẽ thấp hơn rất nhiều đấy! Đặc biệt máy lạnh là một sản phẩm dùng lâu dài nhiều năm, nên chi phí điện mà bạn tiết kiệm được sẽ bù vào số tiền bạn bỏ ra khi lựa chọn máy lạnh inverter thay máy thường. Nếu không đủ kinh phí mua máy mới, bạn có thể mua máy lạnh nội địa Nhật. Máy lạnh cũ thường đã qua sử dụng nhưng công năng sử dụng vẫn như máy mới.

Bạn có thể tham khảo máy lạnh inverter cũ và máy lạnh inverter mới tại Điện lạnh Tân Tiến.

Điện lạnh Tân Tiến chuyên bán máy lạnh nội địa Nhật. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để có thể chọn được sản phẩm mà bạn ưng ý nhất.

Ngoài ra Điện lạnh Tân Tiến còn có sửa máy lạnh tại nhà và có dịch vụ cho thuê máy lạnh. Liên hệ ngay để được tư vấn.

Xem thêm: https://dienlanhvt.vn/dich-vu-dien-lanh.html

 

CÔNG TY TNHH – THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN VŨNG TÀU

Trụ sở chính : Số 514 Nguyễn An Ninh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Điện Thoại: 064 357 2929 – Fax: 064 357 2929 Di Động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: http://info@dienlanhvt.vn 

Website: https://dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *