MÁY LẠNH TOSHIBA CHÍNH HÃNG

Toshiba là một trong những hãng gia dụng nổi tiếng của xứ sở Hoa Anh Đào, cũng không kém phần phổ biến ở Việt Nam. Xuất hiện ở nước ta từ cuối năm 1996, cho đến nay, Toshiba đã khẳng định được chỗ đứng quan trọng, đặc biệt là trong lĩnh vực máy điều hoà không khí.

Có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với những đường nét vuông mạnh mẽ, máy lạnh Toshiba thích hợp cho tất cả không gian từ nhà ở đến văn phòng, sảnh tiệc. không chỉ vậy, Toshiba cũng có hai dòng máy lạnh chuyên biệt, phục vụ tuỳ theo nhu cầu người tiêu dùng: dòng máy lạnh tiết kiệm điện Inverter và dòng máy lạnh dân dụng thường.

may lanh toshiba

Máy lạnh Toshiba 2015 1HP

Toshiba còn rất chu đáo khi trang bị đầy đủ hệ thống màn lọc, các công nghệ tiên tiến kháng khuẩn, khử mùi,… giúp bảo vệ sức khoẻ khách hàng một cách toàn diện.

– Bộ lọc Toshiba IAQ: chứa Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút, ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy mùi hôi, mùi khói,… giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ.

+ Tinh thể bạc – khử mùi kháng khuẩn: Tiêu diệt đến 99,9% (**) vi khuẩn. Khả năng khử mùi: hấp thụ và phân huỷ khói, khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, thực phẩm có mùi và các mùi hôi khác. Ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc: ức chế việc hình thành nấm mốc.

+ Kháng thể enzym – diệt khuẩn hiệu quả: Kháng vi rút: vi rút cúm gia cầm (H5N1). Cải thiện độ trong lành không khí bằng cách giảm số lượng vi khuẩn và vi rút. Tuy nhiên, không đảm bảo môi trường phòng tiệt trùng hoặc bảo vệ chống nhiễm trùng lại sau khi sử dụng bộ lọc.

– Chức năng tự động làm sạch: Giảm độ ẩm là tác nhân gây ra nấm mốc bên trong máy điều hoà. Quạt bên trong sẽ tự động kích hoạt để làm khô hoàn toàn bên trong dàn lạnh sau khi tắt máy. Tiết kiệm thời gian vệ sinh máy lạnh.

– Bộ lọc chống nấm mốc: có nhiệm vụ lọc bụi cho không gian phòng luôn sạch bụi và tươi mát.

Bộ lọc chống nấm mốc

Đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện năng với  CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM ĐIỆN ECO MOD: Nhấn nút ECO khi đang hoạt động, tốc độ quạt được điều khiển như sau:Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 °c sau 1 giờ và tăng tiếp 1 °c nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt máy. Chế độ ECO đạt mức năng lượng tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà vẫn không làm mất đi sự thoải mái cho gia đình bạn.

Và còn rất nhiều tính năng vượt trội khác đang chờ quý khách hàng khám phá. Liên hệ hotline Điện máy Tân Tiến để được tư vấn lắp đặt tận nơi.

Điện lạnh Tân Tiến Vũng Tàu chuyên kinh doanh các mặt hàng vật tư nghành điện tử điện lạnh dân dụng và công nghiệp, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các mặt hàng điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, Tân Tiến còn là  nhà phân phối chính thức của các hãng điện máy nổi tiếng.

Trụ sở chính : số 514 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *