MÁY LẠNH INVERTER GIÁ CẢ ĐI ĐÔI VỚI CHẤT LƯỢNG

Máy lạnh Inverter ngày nay đã không còn là một khái niệm xa lạ đối với người tiêu dùng. Đây là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ máy nén biến tầng hiện đại, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy lạnh Inverter phổ biến với người dùng

Cơ chế hoạt động của máy điều hòa Inverter

Cơ chế hoạt động của điều hoà Inverter là khởi động mô tơ máy từ từ, sau đó tăng tốc dần để làm lạnh nhanh, cho đến khi đạt được nhiệt độ cần thiết sẽ quay chậm lại duy trì nhiệt độ, khiến nhiệt độ phòng ổn định. Khác với máy lạnh dân dụng thường thấy, khi đạt được nhiệt độ sẽ tự ngắt mô tơ, sau đó khởi động lại nếu nhiệt độ giảm. Chính sự tắt mở này khiến cho máy lạnh thường rất hao tốn điện năng vì khi khởi động, mô tơ cần một lượng rất lớn năng lượng để có thể chuyển động.

máy lạnh inverter

Máy lạnh Inverter với mạch vi xử lí thông minh.

Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia chủ, cơ chế hoạt động hiện đại này của máy còn giúp giảm tiếng ồn khi tắt mở cánh quạt thổi gió so với máy thường. Việc này cũng giúp cho các dòng máy Inverter có độ bền lâu, năng suất hoạt động tốt hơn hẳn.

Dòng máy lạnh Inverter có những dịch vụ điện lạnh riêng

Ngoài ra, đây cũng là dòng máy có chế độ bảo hành ưu tiên, cao hơn các dòng máy khác vì được áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Điện máy cung cấp dòng máy lạnh chính hãng Inverter

Điện máy Tân Tiến hân hạnh cung cấp cho quý khách hàng các dòng máy Inverter chính hãng, chất lượng, giá thành phải chăng so với mặt bằng chung, với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại và nhãn hiệu, chính sách bảo hàng chính hãng, tư vấn và lắp đặt tận nơi và nhiều ưu đãi khác.

 

may lanh inverter

Máy lạnh chính hãng Inverter tiết kiệm điện tối ưu

 

Đi đôi với chất lượng là giá cả tương đối hơi “đau ví” với quý khách hàng. Song việc đầu tư cho một máy lạnh Inverter là hợp lý bởi các tính năng vượt trội của nó, cùng số điện tiết kiệm được của quý khách mỗi tháng. Giờ đây, không gian nhà ở luôn thoáng mát, trong lành mà không cần lo âu hao tốn điện năng. Hãy trang bị ngay điều hoà Inverter cho không gian nhà bạn.

Điện lạnh Tân Tiến Vũng Tàu chuyên kinh doanh các mặt hàng vật tư nghành điện tử điện lạnh dân dụng và công nghiệp, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các mặt hàng điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, Tân Tiến còn là  nhà phân phối chính thức của các hãng điện máy nổi tiếng.

 

Trụ sở chính : số 514 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *