MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP ĐẦU TƯ LÂU DÀI CHO DOANH NGHIỆP

Máy lạnh công nghiệp tại sao lại được cho là một đầu tư lâu dài cho doanh nghiệp? Không chỉ nhà ở hay văn phòng mới cần có máy lạnh, các nhà máy, xưởng sản xuất cũng cần thiết được lắp đặt hệ thống máy điều hoà không khí do đặt thù của quá trình sản xuất chứa rất nhiều không khí ô nghiễm. Vậy chúng ta sẽ lắp đặt hàng loại các máy lạnh dân dụng phục vụ cho sản xuất? Hay đầu tư một hệ thống làm lạnh chuyên nghiệp trong sản xuất? Bài viết dưới đây, Điện lạnh Tân Tiến sẽ chỉ ra cho bạn lựa chọn thông minh nhất mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn.

 

máy lạnh công nghiệp

Một dàn lạnh công nghiệp phổ biến 

 

Trước hết về lý do cần có máy điều hoà không khí trong sản xuất, như đã nói, môi trường sản xuất chứa rất nhiều chất ô nhiễm ảnh hướng đến sức khoẻ con người. Cần lắm một hệ thống thông khí thoáng gió, thanh lọc môi trường trong sản xuất. Bên cạnh đó, giữ tiết trời oi bức, làm việc dưới cường độ lao động liên tục như các công nhân nhà xưởng rất hao tốn năng lượng, làm nóng cơ thể dẫn đến tình trạng căng thẳng mệt mỏi, bức bối khó chịu, ảnh hưởng tới năng suất lao động. Việc có một hệ thống điều hoà nhiệt độ thoáng mát, mang lại làn gió mới cho mỗi người công nhân thật sự là một đầu tư sinh lợi.

Không những vậy, máy lạnh công nghiệp thường có các thiết kế tinh tế, thanh lịch, dễ dàng hoà hợp với không gian sản xuất, không cồng kềnh, chiếm chỗ. Khâu vệ sinh máy lạnh cũng không mấy khó khăn như máy lạnh dân dụng. Có thể dễ dàng tìm hiểu trên mạng rồi tự thực hành hoặc nhờ đến sự trợ giúp tận tình của đội ngũ sửa chữa máy lạnh của Điện lạnh Tân Tiến.

Việc điều khiển, quản lí hoạt động của máy lạnh công nghiệp cũng đơn giản hơn rất nhiều. Nếu quý khách muốn được tư vấn thêm kỹ càng vui lòng liên hệ hotline Điện Lạnh Tân Tiến 0909.717.126 – 0909 147 126 để chúng tôi có thể phục vụ sớm nhất.

Điện lạnh Tân Tiến hân hạnh cung cấp cho khách hàng loạt sản phẩm máy lạnh công nghiệp chính hãng, giá tốt, với các nhãn hiệu nổi tiếng quen thuộc, đa dạng về mẫu mã, chủng loai.

– Máy lạnh âm trần công nghiệp với thiết kế âm trần, vuông vức, sang trọng, tạo không gian thoải mái, thoáng đãng. Có ưu điểm tương đồng nhau về mặt nạ che phủ, các dòng máy âm tường khác nhau khi lắp cạnh nhau vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, hài hoà cao. Hướng gió 4 chiều hoặc 360 độ khiế không gian luôn tràn ngập gió mát, thích hợp cho các không gian rộng lớn.

 Máy lạnh tủ đứng công nghiệp với tính năng thổi đa hướng giúp làm lạnh nhanh hơn, đưa không khí mát lạnh đến khắp mọi ngõ ngách. Tiêu chí thẩm mỹ cũng rất được chú ý trong từng thiết kế máy lạnh tủ đứng, giúp quý khách có nhiều lựa chọn hơn.

– Máy lạnh áp trần công nghiệp hay bị nhầm lẫn với dòng máy lạnh âm trần, nhưng thật chất nó được treo vào tường nhà, thường có công suất nhỏ hơn máy âm trần, thích hợp cho các khu vực vừa phải, sức chứa tương đối.

Điện lạnh Tân Tiến Vũng Tàu chuyên kinh doanh các mặt hàng vật tư nghành điện tử điện lạnh dân dụng và công nghiệp, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các mặt hàng điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, Tân Tiến còn là  nhà phân phối chính thức của các hãng điện máy nổi tiếng.

Trụ sở chính : số 514 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: dienlanhvt.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *