GIÁ RẺ NHƯNG CHẤT LƯỢNG THEO TIÊU CHUẨN CỦA NHẬT BẢN

Thương hiệu của các dòng máy lạnh Made in Japan đều được ưa chuộng nhất hiện nay, tuy là sản phẩm đã qua sử dụng nhưng nói về độ bền và mẫu mã thì không phải bàn đến, quý bạn nên chọn riêng cho mình một vài sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện đại, máy lạnh Nhật bản chạy rất êm và rất tiết kiệm điện ,điểm chung là sử dụng điện áp 110v ( 1 ngựa, 1,5 ngựa) và 200v (2 ngựa trở lên)
[​IMG]

Giá rẻ nhưng chất lượng theo tiêu chuẩn của Nhật Bản

Mình chuyên sưu tầm – tuyển chọn kỹ lưỡng các loại máy.Bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng
Tâm lý chung của người mua máy cũ là ,chất lượng sản phẩm có còn tốt hay không? Có đúng giá thành hay không? Chế độ hậu mãi có tốt không? Hiểu rõ điều này nên ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN mong muốn tạo ra một dịch vụ tốt nhất từ trước giờ đến Quý Khách.
Máy lạnh Inverter Nhật cũ là máy được sử dụng trong nước Nhật. Nên tiêu chuẩn rất khắt khe,không bao giờ có sản phẩm bị lỗi. Vậy tại sao người Nhật lại bỏ máy đó.Trải qua một thời gian nghiên cứu và tham khảo cũng như hỏi thăm bạn bè đang sinh sống bên Nhật.Tôi đã đúc kết lại được một số kinh nghiệm như sau:

Thứ nhất: tiền lương bên Nhật rất cao (thợ Việt Nam 5.000.000đ/tháng–Japan trung bình khoảng 300.000 yen gần bằng 3.000 USD). Mà công việc bảo trì + vệ sinh + di dời là do con người là chính ,dẫn đến chi phí đắt đỏ.Chính vì vậy họ xài hết thời gian bảo hành. Máy còn lạnh thì xài tiếp đến khi nào hết lạnh thì đổi máy mới luôn ( tại vì kêu công ty sửa chữa giá mắc gần bằng máy mới ).Nói tới đây mọi người nghĩ máy không lạnh là bị hư.xin thưa là chỉ đúng 50% thôi. Tại sao? Đơn giản là máy bị dơ lưới -dơ dàn nóng và dàn lạnh -dơ quạt làm giảm sự lưu thông của không khí qua dàn lạnh,cũng như dàn nóng. Dẫn tới sự trao đổi nhiệt bị giảm .năng suất làm lạnh lúc này bị giảm rất nhiều.thế là máy lạnh kém, thậm chí không lạnh. Các chuyên gia khuyên bạn nên vệ sinh lưới lọc 2 tuần 1 lần. Vệ sinh máy lạnh từ 3 đến 6 tháng 1 lần để đạt hiệu quả tối ưu.Ví dụ trong 100 bộ Máy Lạnh Inverter Cũ Nội Địa Nhật Bản nhập về thì có khoảng 70 bộ trong tình trạng rất dơ. Những bộ này đem test thì chạy hết.vệ sinh lại là ok.

Xem thêm: Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại Vũng Tàu

Thứ hai:
Các công ty cũng như nhà cửa bên Nhật mỗi khi di dời thi họ không dời máy lạnh như bên mình.số lượng máy này không nhiều, chỉ được vài bộ thôi nhưng máy rất đẹp model mới nhất,giá cũng rất đẹp. Thường mắc gấp đôi.Nếu Quý khách co nhu cầu vui lòng báo trước để ĐIỆN LẠNH TÂN TIẾN giữ lại.

Có nhiều bài viết nói về máy lạnh inverter tiết kiệm không nhiều so với Máy Lạnh Mono khi xài khoảng vài tiếng .Điều này chỉ đúng với máy lạnh Inverter gas 22 thôi nha.Với máy lạnh Inverter gas 410a thì khác nhiều lắm ạ. Các bạn có thể lên Google tìm hiểu về gas 410a sẽ thấy rõ sự khác biệt này .Chính vì gas 22 không tiết kiệm bằng gas 410a nên theo Tôi cũng không nên xài loại này.Bởi vì giá điện sẽ ngày càng tăng cao,nếu mua máy lạnh mà không dám xài thì mua làm chi nhỉ.

[​IMG]
[​IMG]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *