ĐIỀU HÒA PANASONIC CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Panasonic là nhãn hiệu thiết bị điện tử được sử dụng phổ biến và có chỗ đứng nhất định ở thị trường Việt Nam. Với  lợi thế có Trụ sở công ty tại Việt Nam với 100% vốn, nhập khẩu trực tiếp thiết bị từ xưởng sản xuất ở Malaysia về Việt Nam, Panasonic nắm bắt được thị hiếu của người Việt, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nơi đây. Đặc biệt là ở lĩnh vực điều hoà không khí, máy lạnh Panasonic gần như chiếm lĩnh thị trường khi có mặt ở hầu hết các trung tâm mua bán thiết bị điện lạnh.

Nói về ưu điểm, chắc chắn không phải tự nhiên mà điều hoà Panasonic lại được khách hàng tin dùng như hiện nay. Panosonic trang bị cho “đứa con cưng” công nghệ hiện đại, tích hợp đầy đủ các yêu cầu với một thiết bị điều hoà không khí:

Trước hết là về các công nghệ làm lạnh được sử dụng luân phiên như:

– Công nghệ làm lạnh tản nhiệt.

– Công nghệ iAutoX.

– Công nghệ Powerful Cool

Kết hợp với các công nghệ tiết kiệm điện đa dạng:

– Công nghệ Inverter

– Cảm biến Auto Comfort

– Cảm biến Econavi

Tạo nên một điều hoà Panasonic hoạt động mạnh mẽ, năng suất vượt trội, tiết kiệm điện năng tối ưu.

may lanh panasonic

Điều hoà Panasonic – Inverter tiết kiệm điện

Một vài dòng điều hoà cao cấp của hãng này còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi. Dòng máy lạnh inverter tiết kiệm điện cũng được đánh giá khá cao so với các nhãn hàng khác và gần như là không có đối thủ cạnh tranh.

Không dừng lại ở đó, hãng này còn đánh trúng tâm lý khách hàng khi liên tục tung ra các thiết kế tinh tế, đầy tính thẩm mỹ, phù hợp với từng không gian khác nhau và nhu cầu sử dụng khác nhau. Thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ khiến khách hàng luôn luôn hài lòng.

Điện lạnh Tân Tiến nhập khẩu nguyên kiện điều hoà Panasonic các loại giá tốt, cam kết bảo hành chính hãng, tư vấn và lắp đặt tận nơi, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

——————————————————————————

Điện lạnh Tân Tiến Vũng Tàu chuyên kinh doanh các mặt hàng vật tư nghành điện tử điện lạnh dân dụng và công nghiệp, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các mặt hàng điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Bên cạnh đó, Tân Tiến còn là  nhà phân phối chính thức của các hãng điện máy nổi tiếng.

Trụ sở chính : số 514 Nguyễn An Ninh, phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điện Thoại: 0254 357 2929 – Fax: 0254 359 2929

Di động: 0909.717.126 – 0909 147 126

Email: info@dienlanhvt.vn

Website: dienlanhvt.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *